Trải nghiệm của người làm kinh doanh hẳn có không ít lần va vấp phải những khó khăn khi tìm nơi làm việc lý tưởng để ổn định: tiện nghi, quy mô, đặc biệt tiết kiệm được thời gian và chi phí. Bạn đã điểm qua hết những trở ngại đó chưa, để kịp vạch ra cho mình một kế hoạch phù hợp?

Biết bao việc cần phải chi tiêu, từ những chi phí cố định, cơ bản nhất như: tiền thuê nhà, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm; tiền điện, nước, mạng, viễn thông; lương nhân viên. Cho đến những phí phát sinh khác: xây dựng, lắp đặt, sửa chữa… Trong khi ngân sách thì có giới hạn.

Nhưng kết quả mang về  chưa chắc làm bạn hài lòng!
Quy mô văn phòng nhỏ, lại nằm ở những tuyến đường hẹp, thậm chí ở trong hẻm. Bạn sẽ khó lòng hiện được hết giá trị của doanh nghiệp trước cái nhìn trực quan đầu tiên của khách hàng, đối tác.

Nếu bạn không muốn trông văn phòng của mình không-khác-gì-nhà-ở thì thiết kế lại là việc cần làm. Bạn sẽ cần phải thuê ngoài dịch vụ thiết kế, đồng thời chờ đợi cấp phép thi công. Trong đó, nội thất và cơ sở vật chất là khoản chi phí bạn cần đầu tư nhiều để có thể đảm bảo văn phòng có được sự bày trí cơ bản nhất, như quầy lễ tân, bàn ghế, tủ kệ, và các thiết bị văn phòng khác.

Bạn cũng sẽ bắt đầu một ngày mới không mấy thuận lợi nếu cứ phải tìm sân bãi hay hầm để xe, đặc biệt nếu gửi quá giờ hành chính thì sẽ chịu phí đắt. Bên cạnh đó, việc văn phòng không có thang máy, hoặc thang máy có sức chứa nhỏ gây bất tiện trong việc di chuyển hằng ngày.

Khởi đầu vất vả, kèm theo sau là quá trình vận hành gặp phải nhiều vấn đề phát sinh. Mất điện, nước, hay hư hỏng trang thiết bị, nhưng lại không kịp khắc phục vì dịch vụ bảo trì, sửa chữa đến chậm; chưa kể tiền điện hàng tháng tính giá điện kinh doanh, đắt hơn nhiều so với điện gia dụng. An ninh và vệ sinh cũng đáng lo không kém. Công ty sẽ không được hỗ trợ khi có bất cứ thất thoát tài sản nào ngoài giờ làm việc (kể cả cuối tuần hoặc lễ), nên sẽ cần phải tự lắp camera hoặc thuê bảo vệ riêng. Đồng thời, bạn sẽ phải cân nhắc thuê hẳn một nhân viên tạp vụ làm giờ hành chính hay phụ giúp dọn dẹp theo giờ để cân đối chi phí và hiệu quả công việc.

Có hai việc liên quan đến pháp lý bạn cần nghiêm túc quan tâm: một là, xác minh được đơn vị cho thuê hợp pháp; hai là, hoàn tất những thủ tục pháp lý và khai thuế đầy đủ trước khi bắt đầu kinh doanh. Việc bạn phải đặt cọc và ký hợp đồng lâu dài cũng gây ra bất tiện trong việc xoay nguồn vốn hiệu quả.

Và cuối cùng, dù chuyên môn vững hay sản phẩm chất lượng cao thì chỉ đạt được điều kiện cần. Cách bạn gửi gắm điều đó đến khách hàng, đối tác ra sao mới là điều kiện đủ. Để được như vậy, bạn cần phải có một ít nhất một nhân viên chuyên hỗ trợ và giải quyết các vấn đề hành chính. Chi phí lại phát sinh!

VẬY, LÀM THẾ NÀO để doanh nghiệp có được cơ sở hạ tầng thông minh, cơ sở vật chất hoàn hảo, giúp nhân viên nâng cao năng suất làm việc mà không phải tốn nhiều chi phí cũng như thời gian hay không vướng bận về dịch vụ? Từng khoản chi phí nhỏ như vậy khi bạn bỏ tiền ra thuê sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với việc bạn thuê nguyên trọn gói. Điều này đơn giản như việc bạn mua lẻ từng miếng bánh ngọt để ăn sẽ đắt hơn so với việc bạn mua trọn cái bánh. Và VĂN PHÒNG THÔNG MINH sẽ là giải pháp cho toàn bộ câu trả lời để kết thúc bài toán trên với mức điểm tuyệt đối.

Đầu tiên bạn sẽ có một địa chỉ giao dịch tuyệt vời tại trung tâm Quận 1 phục vụ cho các công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác cũng như giao dịch thư tín. Không cần bỏ ra 1 khoản chi phí lớn để thuê văn phòng, không phải trả tiền cho các máy móc thiết bị, không phải thanh toán các khoản dịch vụ tiện ích, bạn vẫn có một văn phòng thông minh được trang bị nội thất văn phòng hiện đại, hoàn hảo như mong muốn của mình. Bạn chỉ phải chi trả cho đúng số m2 mình sử dụng. Đó là một lợi ích rất lớn mà bạn không nên bỏ qua.
Hệ thống thông tin xử lý thư từ, điện thoại, fax… chính xác, nhanh chóng và vô cùng linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp với đối tác và khách hàng cũng hết sức thuận lợi. Truy cập Internet tốc độ cao sẽ được cung cấp miễn phí cho bạn.
Hơn thế nữa, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề an ninh hay vệ sinh văn phòng. Sẽ có bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 bảo vệ tòa nhà và khu văn phòng; tạp vụ thì siêng năng, luôn có mặt kịp thời để giải quyết nhanh các trường hợp khẩn cấp.
NẾU bạn đã thấy giải pháp mới hoàn toàn phù hợp để bạn gửi gắm kì vọng, thì một gợi ý dành cho bạn là hãy đến thăm i-Office. Bạn sẽ trải nghiệm những điều nói trên một cách tối ưu nhất.

Tòa nhà 20 tầng tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 dễ dàng di chuyển qua các quận lân cận, thuận tiên cho việc gặp gỡ và giao dịch với khách hàng. Với địa chỉ kinh doanh tin cậy, các dịch vụ và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và các khách hàng.

Ở i-Office, bạn sẽ tự hào với vị thế của mình. Khi có bất cứ vấn đề gì cần giải quyết, bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tận tình nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trình độ cao. Bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề gửi xe mỗi sáng đi làm. Có bao giờ bạn nghĩ rằng hàng tháng mình gửi xe mà không cần tốn phí không? Hơn nữa lại có bảo vệ hướng dẫn, hầm xe rộng, sức chứa lớn. i-Office sẽ dành cho bạn điều này, như một lời cảm ơn vì bạn đã đồng hành cùng i-Office.

Đến với i-Office giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất, bạn sẽ có không gian văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi mà không phải trả thêm chi phí gì khác. Sảnh tiếp khách rộng lớn và linh hoạt, có ghế chờ tiện nghi có sẵn báo, tạp chí được cập nhật thông tin hàng ngày. Phòng họp được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ các thiết bị tối tân. Bên cạnh đó còn có nhân viên thông dịch, có thư ký cuộc họp với chi phí cực kỳ thấp, hỗ trợ bạn một cách tối ưu trong những lần gặp đối tác quan trọng tại văn phòng.

Đặc biệt, khi đến với i-Office bạn nhận được sự phục vụ hoàn hảo nhất, bởi lẽ chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm - đội ngũ lễ tân lịch sự, thành thạo ngoại ngữ, nhiệt tình đón tiếp khách đến giao dịch, chuyên nghiệp trả lời tất cả các cuộc gọi của bạn mà không phải trả lương mỗi cuối tháng.

Và khi có sự cố về internet hay máy lạnh đột ngột có vấn đề, bạn cũng không cần phải tìm cách sửa chữa nó, mọi việc đã có bộ phận IT và Kỹ thuật chuyên nghiệp giải quyết nhanh chóng và hiệu quả; được miễn phí các dịch vụ sửa chữa, bảo trì liên tục, bạn chỉ cần yên tâm sử dụng mà không phải bỏ thêm một khoản phí nào.

Do đó, bạn đừng chần chừ mà hãy nhấc máy gọi ngay cho số Hotline khi có nhu cầu sử dụng văn phòng thông minh nhé!

I-OFFICE SẼ DÀNH TRỌN VẸN CHO BẠN MỘT “CHIẾC BÁNH NGỌT” VỚI CHI PHÍ LÝ TƯỞNG ĐẾN BẤT NGỜ.

Bài trước
This is the most recent post.
Bài tiếp theo
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
I-Office: Văn Phòng Trọn Gói,Văn Phòng Chia Sẻ, Văn Phòng Ảo, Văn Phòng đại diện. © 2016. All Rights Reserved. Powered by Nguyễn Hữu Phúc
Link: CTY Giải pháp thông minh văn phòng trọn gói i-office quận 1 tphcm Top