Để thuê một diện tích đặt văn phòng làm việc thông thường bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian cộng với chi phí cho việc trang bị, hoàn thiện văn phòng. Trong khi đó, giải pháp văn phòng trọn gói I-Office chúng tôi cung cấp một văn phòng đầy đủ tiện nghi để bạn có thể bắt tay vào làm việc ngay lập tức mà không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí ban đầu cho việc trang thiết bị văn phòng.
Bất kể loại hình doanh nghiệp hay ngân sách của bạn như thế nào  chúng tôi  sẽ giúp bạn tìm được không gian làm việc phù hợp.

I-Office sở hữu một lợi thế lớn đó chính là doanh nghiệp duy nhất sở hữu tòa nhà INDOCHINA PARK TOWER nằm ngay vị trí đắc địa giao giữa trung tâm quận 1  TPHCM, rất gần kho bạc nhà nước,ngân hàng, bệnh viện, trường học, công viên,… cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển của bạn và đối tác. 

Khi thuê văn phòng trọn gói quận 1 I-Office, bạn hoàn toàn được sử dụng miễn phí các không gian tiếp khách, các phòng họp tiện ích lớn, nhỏ, máy lạnh, bàn ghế, máy fax, scan, photocopier, … cùng với đội ngũ nhân viên từ lễ tân, IT, kỹ thuật, bảo vệ, nhân viên tạp vụ… tất cả đều được đào tạo bài bản và tác phong chuyên nghiệp nhất luôn sẵn sàng hỗ trợ và tiếp đón.

I-Office sở hữu hệ thống điện thoại, internet với đường truyền tốc độ cao cùng với đội ngũ chuyên viên quản trị chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực IT và viễn thông , tất cả các nhu cầu về thông tin liên lạc của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất.Các cuộc gọi đến Văn phòng của bạn tại I-Office sẽ được chuyển cuộc gọi đến máy điện thoại của Bạn, để đảm bảo Bạn không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc với khách hàng/đối tác.Các bản fax gửi tới Văn phòng của Bạn sẽ được hệ thống tổng đài ghi nhận tự động và chuyển tới email của bạn ngay tức thì.
Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ I-Office, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chi phí đầu tư vì bạn chỉ cần chi trả chi phí thuê hàng tháng theo đúng diện tích phòng mà bạn chọn, ngoài ra khách hàng sẽ không cần phải trả bất kỳ chi phí nào khác vì tất cả đã được tính TRỌN GÓI.


.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
I-Office: Văn Phòng Trọn Gói,Văn Phòng Chia Sẻ, Văn Phòng Ảo, Văn Phòng đại diện. © 2016. All Rights Reserved. Powered by Nguyễn Hữu Phúc
Link: CTY Giải pháp thông minh văn phòng trọn gói i-office quận 1 tphcm Top