1. I-Office, niềm tin tạo ra hiện thực!

Bạn đang có ý tưởng hay và muốn thực hiện ngay?  Muốn khởi nghiệp nhưng chi phí thuê văn phòng quá cao? Các thủ tục thành lập doanh nghiệp lại quá phức tạp?.  Đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay với chúng tôi - Dịch vụ văn phòng trọn gói I-Office sẽ giúp bạn đánh bay những nỗi băn  khoăn và lo lắng đó! . Với lợi thế hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ văn phòng cho thuê phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ ,vừa và lớn cùng hệ thống trang thiết bị cơ sở hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế chỉ với một mức giá không thể hấp dẫn hơn cùng với những thủ tục cực kỳ đơn giản. Chúng tôi cam kết cung cấp Dịch vụ văn phòng trọn gói I-Office giá tốt với chất lượng hoàn hảo trong từng khâu phục vụ và xây dựng, nhằm mang lại  lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Văn phòng trọn gói I-Office: Tiện ích,bền vững và thành công
★ Đến với Văn Phòng Trọn Gói Cao Cấp I-Office. Bạn sẽ có ngay địa điểm kinh doanh thuận lợi tại tòa cao ốc Indochina Park Tower vị trí đắc địa nhất trung tâm Quận 1 
✔ Văn phòng, phòng họp hiện đại 
✔ Dịch vụ hổ trợ kinh doanh chuyên nghiệp với những lợi ích bất ngờ 
✔ Hệ thống quản lý từ xa giúp đảm bảo hoạt động kinh doanh ngay khi bạn không có mặt tại văn phòng .
✔ Nhiều hơn nữa Văn phòng trọn gói i-Office Quận 1 HCM...


2. Xây dựng tương lai cùng I-Office

★Chúng tôi là doanh nghiệp duy nhất sở hữu tòa nhà INDOCHINA PARK TOWER ngay tại trung tâm thành phố quận 1 Tp.HCM (không thuê lại) và là tòa nhà hạng B có 19 tầng + 2 tầng hầm . Chính vì vậy I-Office sẽ mang đến cho bạn một vị thế vững vàng :
Hãy cho chúng tối biết “Yêu cầu ”  của bạn, I-Office chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối đa để bạn có thể yên tâm thực hiện ước mơ của mình.Tại I-Office,chúng tôi không chỉ tư vấn cho khách hàng về dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ mà chúng tôi còn tư vấn về các giải pháp kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
✔Sở hữu địa chỉ giao dịch tại tầng thuê.
✔Sở hữu giao dịch đại sảnh tòa nhà: Dịch vụ chỉ có tại I-Office, vì chúng tôi là đơn vị duy nhất  sở hữu và quản lý tòa nhà.
✔Sở hữu viễn thông công nghệ thông minh.
✔Sở hữu văn phòng chuyên nghiệp.
✔Sở hữu dịch vụ gia tăng.
✔Sở hữu pháp lý trọn gói :Hãy ủy quyền cho Phòng Pháp Lý của chúng tôi chu toàn.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý doanh nghiệp I-Office nghiên cứu thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu và ngân sách khác nhau phù hợp với từng loai diện tích nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tiện nghi khác nhầm giảm thiểu tối đa chi phí thuê văn phòng.


Văn phòng trọn gói I-Office : CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT Ở ĐẲNG CẤP CAO NHẤT
Liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn HOTLINE: (0906.616.765) Ms Ngân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
I-Office: Văn Phòng Trọn Gói,Văn Phòng Chia Sẻ, Văn Phòng Ảo, Văn Phòng đại diện. © 2016. All Rights Reserved. Powered by Nguyễn Hữu Phúc
Link: CTY Giải pháp thông minh văn phòng trọn gói i-office quận 1 tphcm Top