Giải pháp thông minh văn phòng trọn gói quận 1


 

*Giải pháp thông minh cho các doanh nghiệp trong bước đầu khởi nghiệp:


Khi thành lập công ty điều mà các doanh nghiệp quan tâm chính vị trí trụ sở, chi phí thuê văn phòng giá rẻ và tiết kiệm nên loại hình dịch vụ văn phòng trọn gói quận 1 đã được nhiều doanh nghiệp mới thành lập sử dụng nhiều nhất và cũng là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp trong bước đầu khởi nghiệp, vì một số nguyên nhân sau:


1.Không phải đầu tư quá nhiều chi phí ban đầu cho doanh nghiệp khi mới thành lập.
2.Có ngay địa chỉ là một cao ốc văn phòng hiện đại ngay tại trung tâm quận 1. Thử hỏi, công ty bạn đăng ký với địa chỉ là Quận 1, Tp.HCM với chi phí rẻ tại quận 1 thì bạn thấy sao ?
3.Chi phí thuê văn phòng được cố định hàng tháng, không phát sinh thêm các khoản ẩn bất kỳ nào khác.

Chính vì 03 yếu tố trên đã đánh vào tâm lý của doanh nghiệp là phải tiết kiệm khi công ty mình mới thành lập, tránh chi quá nhiều sẽ dẫn đến bội chi và ảnh hưởng đến cả việc kinh doanh trong tương lai gần của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, với dịch vụ cho thuê loại hình văn phòng trọn gói này nên rất nhiều doanh nghiệp nhỏ & kể cả các công ty lớn sẽ sử dụng loại hình này để mở văn phòng đại diện nhằm thăm dò và phát triển thị phần dịch vụ của mình trong tương lai không xa.

*Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1

Khi doanh nghiệp bạn thuê văn phòng trọn gói , không những bạn có được vị trí làm việc thoải mái , mà bạn có còn được những dịch vụ tiện ích từ văn phòng trọn gói bạn thuê mang lại.
Từ khi được phát triển, loại hình này đã nhanh chóng được rất nhiều doanh nghiệp có tiền đã tự đầu tư và xây dựng dịch vụ văn phòng trọn gói tại quận 1 của riêng mình để cho thuê lại, nhằm vừa sử dụng văn phòng đó và vừa tiết kiệm được chi phí thuê mỗi tháng và hơn hết có thể có được doanh thu & nguồn vốn doanh nghiệp được xoay vòng.
Hàng loạt các thương hiệu kinh doanh dịch vụ văn phòng chia sẽ như: Regus - iOffice - sOffice - Soho - Smart Office - v.v... Đa phần các dịch vụ này đều tập trung tại quận 1 là chủ yếu. Còn tại các quận khác thì kiếm mỏi mắt cũng không bao giờ thấy, vì hai từ "QUẬN 1" đã ăn sâu vào tâm lý mỗi doanh nghiệp rằng ở quận 1 là đẳng cấp hơn hết.
Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài tiếp theo
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
I-Office: Văn Phòng Trọn Gói,Văn Phòng Chia Sẻ, Văn Phòng Ảo, Văn Phòng đại diện. © 2016. All Rights Reserved. Powered by Nguyễn Hữu Phúc
Link: CTY Giải pháp thông minh văn phòng trọn gói i-office quận 1 tphcm Top