Công ty bạn mới thành lập? bạn muốn trở trên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng trong thời gian sớm nhất? với chi phí thấp nhất? Hãy để i-office thực hiện điều đó giúp bạn với gói dịch vụ văn phòng trọn gói.
Khi khởi nghiệp, bạn luôn muốn có một địa điểm kinh doanh tại trung tâm thành phố, tạo lòng tin cho khách hàng. Tuy nhiên, để thuê một mặt bằng tại trung tâm quận 1 không phải là điều dễ dàng cộng thêm việc chi phí đắt đỏ sẽ là rào cản đối với những công ty mới thành lập.
Tòa nhà Indochina Park Tower 

Văn phòng trọn gói quận 1 sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề trên.

Khi bạn thuê gói dịch vụ Văn phòng trọn gói tại I-office. Bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một văn phòng làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ tiện nghi bàn, ghế, tủ, kệ… Mà không phải mua sắm thêm bất cứ thứ gì, tiết kiệm được chi phí ban đầu cho công ty. Ngoài ra bạn còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí vào các khoản như:
·        Lễ tân niềm nở, thành thạo ngoại ngữ, được đào tạo chuyên nghiệp.
·        Khu vực sảnh tiếp khách, quầy pantry rộng rải, thoáng mát, thư giản.
·        Đội ngũ IT, Kĩ thuật chuyên môn cao luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi cần thiết.
·        Tiết kiệm được các chi phí như tiền điện, tiền nước, tiền Internet…
·        Dịch vụ bảo vệ 24/24, tạp vụ dọn dẹp phòng sạch sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp an toàn cho công ty của bạn.
Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ tiện lợi với chi phí hợp lý sẽ giúp ích cho công ty của bạn tại I-office.
Với I-office, “chất lượng là danh dự” nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tập trung vào hoạt động kinh doanh của công ty mình với gói dịch vụ văn phòng trọn gói của chúng tôi.
So với văn phòng truyền thống tại các tòa nhà khác thì, thuê văn phòng trọn gói là giải pháp khá hiệu quả, vừa giúp các doanh nghiệp giảm tối đa chi phí và nhân lực cho một số bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của công ty mình.
Văn phòng trọn gói tại I-Office
Vậy còn lý do gì mà bạn không liên lạc với chúng tôi để có thể sở hữu ngay cho mình một văn phòng với đầy đủ tiện nghi như vậy? Để được tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ Hotline: 0906.616.765 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
I-Office: Văn Phòng Trọn Gói,Văn Phòng Chia Sẻ, Văn Phòng Ảo, Văn Phòng đại diện. © 2016. All Rights Reserved. Powered by Nguyễn Hữu Phúc
Link: CTY Giải pháp thông minh văn phòng trọn gói i-office quận 1 tphcm Top