1.Thị trường cho thuê văn phòng tại Tp.HCM

Lý do vì sao  doanh nghiệp hiện nay đều chọn những tòa cao ốc nằm ngay tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh điều đó nói lên đẳng cấp và bộ mặt và sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp uy tín.



Doanh nghiệp mới thành lập - nhỏ, mở chi nhánh… đều lo lắng các doanh nghiệp chính là việc xây dựng tốn kém tiền bạc, mất nhiều thời gian . Nắm bắt xu hướng ấy nên các chủ cho thuê phòng làm việc hoạc là đặt văn phòng tại quận 1 và các quận huyện khác tại TPHCM đã đẩy mạnh và chăm chút kỹ lượng các loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của từng loại khách hàng .Một tòa cao ốc bên trong là những văn phòng : Phòng họp phòng làm việc ,sảnh tiếp tân , sảnh tiếp khách được thiết kế và xây dựng một cách tiện nghi và trang thiết bị hiện đại kèm theo nhưng lợi ích bất ngờ từ các dịch vụ mà tòa nhà mang lại.

2.Lựa chọn thông minh cho sự nghiệp vững chắc cùng I-Office

i-Office cung cấp dịch vụ cho thuê Văn Phòng Trọn Gói, Văn phòng ảo , chổ ngồi làm việc , phòng làm việc riêng… ngoài ra còn nhiều dịch vụ lợi ích hấp dẫn
Địa điểm: Tòa nhà Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, DaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
(F3+F4+F13+F19)

Khu vực sảnh F4


Phòng họp hiện đại


Chổ ngồi làm việc

Thể hiện sự chuyên nghiệp đăng cấp của quý doanh nghiệp Sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên khi doạnh nghiệp đăng ký tại 1 địa chỉ tòa sang trọng và hiện đại.Doanh nghiệp sẽ dễ dàng kiếm được nguồn nhân sự có tài giỏi, có thực lực ..Camera quan sát hỗ trợ bảo mật tuyệt đối không gian và tài liệu thông tin tại nơi làm việc đảm bảo về an ninh .Không gian làm việc thì thoải mái với đầy đủ mọi tiện nghi.
Lợi ích bất ngờ từ các dịch vụ cho thuê văn phòng i-office như:
-Lợi ích văn phòng trọn gói
-Lợi ích văn phòng chia sẽ
-Lợi ích văn phòng thông minh
-Dịch vụ phát triển kinh doanh

Một sự lựa chọn thông minh cho một sự nghiệp vững chắc khi chọn thuê văn phòng tại I-Office .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
I-Office: Văn Phòng Trọn Gói,Văn Phòng Chia Sẻ, Văn Phòng Ảo, Văn Phòng đại diện. © 2016. All Rights Reserved. Powered by Nguyễn Hữu Phúc
Link: CTY Giải pháp thông minh văn phòng trọn gói i-office quận 1 tphcm Top