Đối với những doanh nghiệp mới thành lập, vấn đề đầu tiên trăn trở nhất đối với chủ doanh nghiệp đó là Chi phí đầu tư. Để đầu tư một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, hãy đến với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói I-Office chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng Giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất.
Xu hướng thuê văn phòng trọn gói hiện nay được xem là tất yếu để các doanh nghiệp phát triển tên tuổi và thương hiệu cũng như là một giải pháp cực kỳ thông minh và tiết kiệm đối với những bạn trẻ trong bước đầu lập nghiệp.
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tiết kiệm I-Office là nơi cực kỳ đáng tin cậy, tự hào đồng hành cùng các doanh nghiệp trong tương lai. Hãy đặt niềm tin nơi chúng tôi, văn phòng trọn gói I-Office sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng vì chúng tôi tự tin với :
Văn phòng trọn gói tiết kiệm i-Office 

1. I-Office chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ khách hàng có thể lựa chọn kinh doanh phù hợp với nhu cầu. Chúng tôi là đơn vị dẫn đầu về diện tích văn phòng trọn gói văn phòng chia sẽ.
2. I-Office cung cấp các công nghệ thông tin hiện đại nhất phục vụ hổ trợ tối đa công việc kinh doanh của khách hàng.
3. I-Office lun có những giải pháp phù hợp với từng ngân sách tài chính bên cạnh những dịch vụ văn phòng thông minh : Văn phòng chia sẽ, văn phòng giao dịch , văn phòng trọn gói, văn phòng ảo , văn phòng 01 chổ ngồi và chổ ngồi làm việc…
4. I-Office sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi, cụ thể gồm các bộ phận : Lễ tân, IT, bảo vệ, Kỹ thuật viên, ….
5. Ngoài ra, tất cả các chi phí khác như tiền điện, nước, internet,… đều sẽ được miễn phí, vì vậy quý khách hàng sẽ không cần phải lo ngại về các chi phí phát sinh khác
6. I-Office chúng tôi có tổng đài nội bộ riêng, chuyên nghiệp và miễn phí. Hệ thống hỗ trợ trực tuyến của i-Office luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ bạn mỗi khi bạn cần một cách tận tình và nhiệt tình nhất.
7. Khi thuê văn phòng trọn gói tại I-Office, khách hàng hoàn toàn được sử dụng miễn phí không gian tiếp khách, các phòng họp tiện ích lớn, nhỏ, máy lạnh, bàn ghế, máy fax, scan, photocopier, …
8. Với đội ngũ nhân viên từ lễ tân, thư ký văn phòng, phiên dịch viên, IT, chuyên viên kỹ thuật, quản lý tòa nhà, bảo vệ, nhân viên tạp vụ… tất cả đều được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ và tác phong chuyên nghiệp nhất luôn sẵn sàng hỗ trợ và tiếp đón quý khách ===> nâng tầm vị thế của doanh nghiệp
Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tiết kiệm I-Office, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chi phí đầu tư vì bạn chỉ cần chi trả chi phí thuê hàng tháng theo đúng diện tích phòng mà bạn chọn, ngoài ra khách hàng sẽ không cần phải trả bất kỳ chi phí nào khác vì tất cả đã được tính TRỌN GÓI.

I-Office hân hạnh được đồng hành cùng quý khách, sự thành công của quý khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
I-Office: Văn Phòng Trọn Gói,Văn Phòng Chia Sẻ, Văn Phòng Ảo, Văn Phòng đại diện. © 2016. All Rights Reserved. Powered by Nguyễn Hữu Phúc
Link: CTY Giải pháp thông minh văn phòng trọn gói i-office quận 1 tphcm Top