I-Office tu hao la mot trong nhung don vi tien phong tại
TP.HCM cung cấp các giải pháp văn phòng thong minh. IOffice đã và đang trên đường
chinh phục những tầm cao mới ở tương lai khi đang quyết tâm phấn đấu trở thành mot
doanh nghiep chuyen cung cap cac dich vu van phong tron goi, van phong chia se,
va cac giai phap van phong thong minh khac. Với lợi thế hơn 10 năm kinh nghiệm
trong việc cung cấp các dịch vụ văn phòng cho thuê phù hợp với các doanh nghiệp
nhỏ ,vừa và lớn cùng hệ thống trang thiết bị cơ sở hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc
tế, mot don vi co uy tin, có trình độ sản xuất và sức cạnh tranh cao, I-Office xung dang la nguoi ban dong hanh dang
tin cay tren buoc duong thanh cong cua quy khach.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THÔNG MINH hay con goi la Intel Solution-Office
(Trực thuộc Tập Đoàn Đông Dương) chung toi chuyen cung cap về 03 dòng dịch vụ
chính:
1.Văn phòng chia sẻ (còn được gọi là văn phòng giao dịch,
văn phòng ảo, văn phòng đại diện, virtual office): la giai phap thich hop cho
cac công ty moi khởi nghiệp hoac nhung cong ty mang tinh chat cong viec can
phai linh dong thoi gian cao. Có thể nói ưu điểm vượt trội của van phong chia
se chính là su tien loi va nhanh chong. Sau khi ký hợp đồng thuê, khách hàng có
thể đến làm việc ngay tức khắc, điều này đặc biệt hữu ích trong trường hợp
doanh nghiệp (mới khởi nghiệp) cần gấp văn phòng giao dịch để ký kết hợp đồng
mà không lỡ mất cơ hội kinh doanh. Với loại hình dịch vụ này, Hơn thế nữa,. Để
có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn, bạn nên sử dụng dịch vụ văn phòng
ảo còn được gọi là văn phòng cho thuê 0m2 với dịch vụ này bạn sẽ được cung cấp:
Địa chỉ giao dich,bảng tên công ty, bộ phận lễ tân tiếp nhân thư từ/ bưu phẩm sẽ
bảo quản can thận và thông báo cho bạn ngay lập tức (bằng điện thoại / SMS /
email).Chính vì vậy bạn không cần phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ
đặt biển hiệu của công ty mình tại tầng mà mình đăng ký thuê chỉ với mức giá
290,000đồng/tháng, doanh nghiệp cua ban sẽ sở hữu ngay một văn phòng làm việc
thoải mái & chuyên nghiệp bao gồm: 01 chổ ngồi làm việc, 01 line điện thoại
riêng, 01 số fax riêng, dong thoi bạn sẽ được setup ngay máy in, scan, máy
photocopy,… dùng chung. Ben cach do, do văn phòng được chia sẻ cho nhiều công
ty nên các doanh nghiệp có dịp tìm hiểu về nhau, tạo thuận lợi cho việc hợp tác
và chia sẻ cơ hội với nhau.
2. Văn phòng trọn gói (còn được gọi là văn phòng thông minh,
văn phòng tiết kiệm, văn phòng chuyên nghiệp): văn phòng trọn gói phù hợp cho
các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Cá nhân đang chuẩn bị cho việc thành lập doanh
nghiệp hoặc mở thêm 1 chi nhánh mới, Các công ty nước ngoài đang muốn chào hỏi
thị trường Việt Nam,… Van phong tron goi là một loai hinh tiện ích thực sự phù hợp cho
những doanh nghiệp không muốn chi một khoản tiền (khá lớn) vào việc đầu tư ban
đầu. Bạn không cần phải đầu tư chi phí rất cao để xây dựng một hình ảnh doanh
nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác của bạn, bạn chỉ cần trả chi phí thuê
hàng tháng theo đúng diện tích phòng làm việc mà bạn chọn (không tiền điện, tiền
nước, không cước internet, …. hằng tháng). Vì tất cả mọi thứ đã được Tính TRỌN
GÓI – Không phát sinh, bạn chỉ cần tập trung tuyệt đối vào công việc kinh doanh
của mình sao cho hiệu quả. Khi su dung dich vu van phong tron goi cua I-Office,
khach hang se duoc hoan toan mien phi su dung:
1.khong gian tiep tan, Le tan, thư ký văn phòng, phiên dịch
viên, IT,.. tận tình, chuyên nghiệp : Với đội ngũ nhân viên từ lễ tân, thư ký
văn phòng, phiên dịch viên, IT, chuyên viên kỹ thuật, quản lý tòa nhà, bảo vệ,
nhân viên tạp vụ… tất cả đều được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ và tác
phong chuyên nghiệp nhất luôn sẵn sàng hỗ trợ và tiếp đón quý khách== =>
nâng tầm vị thế của doanh nghiệp
2. khong gian tiep khach
3 phong hop tien ich lon nho
4 trang thiet bi hien
dai: nhu máy lạnh, bàn ghế, máy in, Fax,
Scan, Photocopier, …
5 Nhân viên bảo vệ và tạp vụ siêng năng 27/7
7. Miễn phí tiền điện, nước, internet,..
8. Tổng đài nội bộ riêng, chuyên nghiệp miễn phí.
3. Các giải pháp văn phòng thông
minh khác: Văn phòng 01 chỗ ngồi; Văn phòng cho thuê 0m2; Dịch vụ cho thuê
phòng giám đốc, phòng họp, phòng làm việc theo giờ; Dịch vụ kế toán trọn gói; Dịch
vụ nhân sự trọn gói; Dịch vụ Kinh doanh trọn gói,…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét