1.Khó khăn trong bước đầu lập nghiệp



Bạn đang có một ý tưởng kinh doanh hay táo bạo và bạn khao khát thực hiện nó nhưng điều gì khiến bạn chần chừ:
+ Sinh viên mới ra trường muốn lập nghiệp nhưng không đủ vốn để đầu tư mở văn phòng tại quận 1?
+ Doanh nghiệp có số vốn vừa phải nhưng lại có ý định muốn “đóng đô” ở các cao ốc sang trọng tại những khu vực trung tâm TP.HCM và mỗi tháng công ty lại phải chi tốn hàng chục đến vài trăm USD?
+Doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp và bạn muốn phát triển thương hiệu của mình ngay tại trung tâm thành phố nhưng việc tìm kiếm và thuê văn phòng ngay tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố lại quá khó khăn?
+Ngoài ra bạn còn phải đầu tư chi phí rất cao để thuê trang thiết cho các dịch vụ viễn thông. Tuyển thêm nhân viên trực cho các dịch vụ trên.
Dẫn đến các doanh nghiệp điều phải chi một khoản tiền khá lớn vào việc đầu tư ban đầu…..
Đối với những người mới khởi nghiệp khó khăn lớn nhất là có quá nhiều việc và quá nhiều thứ cần làm mà bạn không biết bắt đầu từ đâu.Những bước tiến đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Chính lo lắng băn khoăn đó sẽ khiến ý tưởng kinh doanh của bạn chỉ mãi là ý tưởng mà thôi .


2.Lập nghiệp cùng I-Office – chúng tôi sẽ chia sẻ những khó khăn đó cùng bạn

Văn phòng trọn gói quận 1


Nhằm trợ giúp hoàn hảo mọi nhu cầu về hoạt động kinh doanh, quản lý của doanh nghiệp.có sự ra đời của các dịch vụ như văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng thông minh,thuê chổ ngồi làm việc và văn phòng tiết kiệm tại quận 1 tphcm… Tuy nhiên giải pháp mới hiện nay - văn phòng trọn gói được I-Office nghiên cứu và thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp khác nhau phù hợp với từng ngân sách với từng nhu cầu khác nhau:
-    Tối ưu chi phí cho văn phòng lịch sự, đầy đủ tiện nghi tại quận 1 TpHCM.
-    Một tòa nhà riêng lẻ và đầy đủ các dịch vụ viễn thông tạo ấn tượng kinh doanh nghiêm túc cho doanh nghiệp .
-    Vị trí trung tâm TpHCM thuận tiện cho mọi cuộc họp và giao dịch chúng tôi xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất trong mắt đối tác của bạn.
-    Bộ mặt văn phòng chuyên nghiệp hiện đại với đầy đủ tiện nghi: phòng họp, WIFI, máy photocopy, máy fax, máy in….
-    Chi phí thuê văn phòng giảm 80% đến 90% so với văn phòng truyền thống,sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng chi tiêu tài chánh để bạn hoàn toàn tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cho công ty một cách hiệu quả nhất.
 -    Hỗ trợ nhiều dịch vụ và tiện ích bất ngờ giúp cho doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả đạt thành công trong thời gian ngắn.
-    Chúng tôi luôn song hành cùng quý công ty trên mỗi bước đường phát triển.
Hãy đến với I-Office để nhận ngay những tư vấn dịch vụ một cách tốt nhất !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
I-Office: Văn Phòng Trọn Gói,Văn Phòng Chia Sẻ, Văn Phòng Ảo, Văn Phòng đại diện. © 2016. All Rights Reserved. Powered by Nguyễn Hữu Phúc
Link: CTY Giải pháp thông minh văn phòng trọn gói i-office quận 1 tphcm Top