Bạn đang có một ý tưởng kinh doanh hay táo bạo và bạn khao khát thực hiện nó nhưng điều gì khiến bạn chần chừ?
. Không đủ vốn để đầu tư mở thuê văn phòng tại quận 1?
. Việc tìm kiếm và thuê văn phòng ngay tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố lại quá khó khăn?
. Chi phí dau tu để mua trang thiet bi cong nghe thong tin, co so vat chat cho van phong rat cao?

=>Dẫn đến các doanh nghiệp khi khoi dau đeu phải chi một khoản tiền khá lớn vào việc đầu tư co so vat chat ban đầu. Nhung do la mot dieu vo cung kho khan doi voi nhung doanh nghiep moi thanh lap va nhung nguoi moi khoi nghiep. Khi mới khởi nghiệp, se có quá nhiều việc và quá nhiều thứ cần làm mà bạn không biết phai bắt đầu từ đâu. Những bước tiến đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Chính lo lắng băn khoăn đó sẽ khiến ban de dang chun buoc va ý tưởng kinh doanh của bạn se chỉ mãi là ý tưởng mà thôi !

Dịch vụ “không gian chia sẻ”  cung cấp gói giá chỉ từ 400.000 đồng/tháng để khách hàng có thể chọn thuê bàn làm việc theo giờ, theo ngày hoặc theo tháng mà vẫn được sử dụng phòng họp chung, máy in/photocopy và nhiều tiện ích thú vị khác. Tuy nhiên, loại hình này chỉ đáp ứng tốt cho người làm nghề tự do hoặc nhóm dự án nhỏ lẻ.

Dịch vụ “giải pháp văn phòng giao dịch” lại có nhiều tiện ích cho các công ty khởi nghiệp. Dịch vụ này được thiết kế giống văn phòng chính thống với chỗ ngồi cố định, điện thoại máy lẻ lắp riêng từng bàn kèm dịch vụ tổng đài ở quầy lễ tân. Biển công ty cũng được gắn trước cửa văn phòng nên tiện cho việc giao dịch và nhận thư.


Chúng tôi sẽ xử lý tất cả các cơn đau đầu của bạn để bạn có thể tập trung vào những công việc quan trọng hơn. I-Office nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất cùng với bộ phận tiếp tân thân thiện của chúng tôi luôn chào đón bạn. Họ sẽ xử lý các cuộc gọi, gửi và nhận thư; tận dụng sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi.  Nhu cầu của bạn là ưu tiên số một của chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
I-Office: Văn Phòng Trọn Gói,Văn Phòng Chia Sẻ, Văn Phòng Ảo, Văn Phòng đại diện. © 2016. All Rights Reserved. Powered by Nguyễn Hữu Phúc
Link: CTY Giải pháp thông minh văn phòng trọn gói i-office quận 1 tphcm Top